Trang chủ Chính sách thanh toán

Chính sách thanh toán

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã đặt hàng tại website Benco.vn. Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, Quý khách nên lưu ý với người nhận hàng hộ cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận và thanh toán. Quý khách có thể lựa chọn một trong số những hình thức thanh toán dưới đây khi đặt hàng hoặc khi giao dịch với nhân viên bán hàng (áp dụng với khách hàng trong nước).

Xin lưu ý: Với bất kỳ hình thức giao hàng và thanh toán nào, chúng tôi đều cung cấp đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng, hoặc (và) Phiếu giao hàng, hoặc (và) Biên bản giao hàng, hoặc (và) Phiếu thu tiền, hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu) để đảm bảo rằng Quý khách đang mua hàng và sử dụng dịch vụ của Công ty cổ phần mạng trực tuyến BENCO.

Chính sách đổi trả hàng hóa tại Benco Việt Nam

  • Tất cả các hàng hóa khi mua hàng tại Benco mà quý khách chưa hài lòng. Hoặc không hài lòng có thể trả lại hàng trong vòng 3 ngày.
  • Sau khi làm thủ tục trả hàng xong quý khách sẽ được hoàn tiền ngay.
  • Đổi mới sản phẩm trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.
  • Nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm đang sử dụng thì có thể đổi trong vòng 7 ngày. Kể từ ngày mua hàng.

Chính sách thanh toán của Benco Việt Nam

1. Thanh toán tiền mặt

  • Quý khách thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc bằng máy POS ngay sau khi lựa chọn được hàng hóa tại các showroom của BENCO. Hoặc Ship COD giao hàng thu tiền mặt.
  • Địa chỉ META Địa chỉ BENCO Hà Nội: Số 58 Phố Vọng – Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại đặt hàng tại META Điện thoại: 08888.56689
  • Thời gian phục vụ khách hàng mua tại META.vnThời gian phục vụ: Từ thứ 2 đến thứ 7: Từ 8h – 19h hàng ngày
  •  Điện thoại META Điện thoại: 0936.142;689
  •  Email META Email: benco@benco.vn

2. Thanh toán tại điểm giao hàng COD

  • Quý khách thanh toán tại nhà trong trường hợp mua hàng có lắp đặt (camera )hoặc giao hàng trong Nội thành Hà Nội bằng tiền mặt hoặc máy POS
  • Nếu địa điểm và đơn hàng không nằm trong điều kiện miễn phí giao hàng, Benco Việt Nam sẽ thu thêm phí vận chuyển, chi phí này sẽ được báo trước bởi BENCO
  • Nếu đơn hàng kèm lắp đặt, BENCO sẽ tính thêm phí lắp đặt, chi phí lắp đặt này sẽ được ghi trong đơn hàng và được báo trước bởi Benco Việt Nam.

3. Thanh toán chuyển khoản

  • Quý khách hàng mua hàng tại BENCO chuyển khoản với nội dung:
  • Thanh toán mua sản phẩm … / Thanh toán cho đơn hàng…. BENCO VIỆT NAM
  • Quý khách Chuyển khoản vào 1 trong 4 tài khoản Ngân hàng sau đây, sau khi chuyển khoản thành công, Quý khách liên hệ thông báo cho chúng tôi qua Hotline: 0936.142.689 hoặc 08.4568.1080

◆ Tài khoản Vietcombank

  • STK: 0021000276183
  • Chủ TK: Hoàng Thị Loan
  • Chi nhánh : Hà Nội

◆ Tài khoản Techcombank:

  • STK: 19028093136023
  • Chủ TK : HÀ PHÚC
  • Chi nhánh: CN Thăng long

◆ Tài khoản Agribank:

  • STK: 1240201236431
  • Chủ TK: HÀ PHÚC
  • Chi nhánh: Hoàng Mai

◆ Tài khoản BIDV:

  • STK : 22010000283071
  • Chủ TK: HÀ PHÚC
  • Chi nhánh: Hoàng Mai

Lưu ý:

  • Khách hàng bắt buộc phải thanh toán chuyển khoản 100% giá trị hợp đồng để Benco Việt Nam triển khai đơn hàng
  • Đối với các đơn hàng các đơn hàng dự án, khách hàng phải chuyển khoản tạm ứng/ thanh toán toàn bộ để Benco triển khai dự án
  • Phần thanh toán còn lại, khách hàng chuyển khoản cho Benco Việt Nam theo đúng yêu cầu của hợp đồng
  • Đối với các đơn hàng vận chuyển ngoại tỉnh, ngoại thành, khách hàng vui lòng thanh toán thêm cước phí vận chuyển
  • Trong mọi trường hợp, phí chuyển tiền hay các chi phí khác liên quan đến chuyển khoản, Benco Việt Nam không có trách nhiệm xử lý các chi phí phát sinh đó.
  • Quý khách lưu ý : Benco Việt Nam không áp dụng thanh toán trực tuyến trên website và không áp dụng thanh toán đối với các tài khoản ngân hàng khác.