Chính sách bảo hành

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI

 Sản phẩm được đổi và đổi mới áp dụng như sau:

- Các dòng sản phẩm 1130,1230(DM,BM), sản phẩm, 1180,1280(BM ) sẽ được áp dụng bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
- Các sản phẩm khác sẽ được áp dụng bảo hành đổi mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày xuất kho bán.
- Điều kiện đổi mới phải còn nguyên tem mác, bao bì, vỏ sản phẩm không bị xước, không bị óp méo, không bị tác động bởi lực bên ngoài, không cháy nổ, nước vào, con trùng ở trong… ( thời gian đổi mới sản phẩm, nếu khách cầm đến tại trung tâm bảo hành sẽ được ưu tiên xử lý ngay trong vòng 60 phút, và 24h nếu khách gửi tới văn phòng, thời gian được tính từ lúc nhận được hàng bảo hành. Trong các trường hợp hết linh kiện bảo hành, thay thế chúng tôi sẽ thông báo lịch cụ thể cho khách hàng ).
- Điều kiện để áp dụng sản phẩm 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng như sau: Sản phẩm trong thời hạn được đổi, sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Các trường hợp không được đổi như mất tem bảo hành, tem sản phẩm, sản phẩm bị tác động lực, sản phẩm cháy nổ, sét đánh, nước vô, côn trùng vào…

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Quý khách yêu cầu đổi trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng sau của Benco:

- Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả. ( các sản phẩm sau được phép đổi trả, Các dòng sản phẩm 1130,1230(DM,BM), sản phẩm, 1180,1280(BM ). Ngoài ra các sản phẩm khác không được phép đổi.
- Gửi yêu cầu đổi (trả) không quá 7 ngày kể từ ngày Benco xuất hàng.
- Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
- Giá trị hàng đổi phải tương đương hoặc cao hơn.

3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
3.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

- Bảo hành cả trong trường hợp sản phẩm bị cháy nổ, sét đánh với tất cả các sản phẩm ( ngoại trừ sản phẩm Camera PTZ, đầu ghi 32 kênh trở lên, các dòng sản phẩm dành cho dự án và Camera AHD)
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

3.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục trên.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc BENCO sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.



3.3 Thời hạn bảo hành:

- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
-Tổng thời gian bảo hành là 24 tháng kể từ ngày xuất bán.

4. PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH

4.1 Địa điểm bảo hành:

- Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Benco sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ BENCO. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của BENCO theo địa chỉ mail
cksh@benco.vn hoặc số hotline 024 7302 1080 - 0888 856 694 để được hỗ trợ, thời gian làm việc từ 8h-18h hàng ngày.

4.2 Thời gian thực hiện bảo hành:

- Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc ngay khi BENCO nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua BENCO.