Chính sách bảo hành

  1. Thời hạn bảo hành của nội thất

    • Tất cả mặt hàng do Nội thất Đại Lợi cung cấp được bảo hành miễn phí kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện. Thời gian quy đình của từng loại sản phẩm khác nhau.
  2. Điều kiện bảo hành

    • Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
    • Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ Nội thất Đại Lợi (tránh trường hợp mua nhầm hàng nhái yêu cầu bảo hành – Tham khảo cách phân biệt sản phẩm chính hãng )
    • Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành.
    • Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.
  3. Thời gian triển khai bảo hành

    • Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
  4. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

    • Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành
  5. Dịch vụ mua lại nội thất

              Đại Lợi cung cấp dịch vụ thu mua lại những nội thất đã qua sử dụng, hoặc khách hàng muốn thay thế. Đây là dịch vụ duy nhất và đầu tiên có tại Việt Nam. Chúng tôi luôn quan tâm tới suy nghĩ mong muốn của khách hàng và đáp ứng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu quý khách hàng muốn bán hay thay lý đồ nội thất cũ hay liên hệ ngay với chúng tôi: 08.669.88359